เรื่องเล่าเช้านี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวล่าสุด

1 ชั่วโมงที่แล้ว
1 ชั่วโมงที่แล้ว

ซ่อมปิดหลุม ถ.ชัยพฤกษ์ ชั่วคราว หลังยุบตัวเป็นโพรงขนาดใหญ่

ความคืบหน้าเหตุถนนยุบตัว บริเวณถนนชัยพฤกษ์ จุดกลับรถใต้สะพานพระราม 4 ต.บางไนย์ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ยุบตัวเป็นหลุมกว้างประมาณ 50 ซม. แต่ด้านในหลุมเป็นโพรงกว้างประมาณ 3 เมตร ลึก 3 เมตร ซึ่งหลุมดังกล่าวอยู่ใกล้แนววางท่อร้อยสายไฟฟ้าลอดใต้แม่น้ำเจ้าพระยา เหตุเกิดเมื่อเวลา 18.40 น.วันที่ 5 พ.ค.67ต่อมาเวล...

nutda_t

1 ชั่วโมงที่แล้ว
1 ชั่วโมงที่แล้ว

พบตัวแล้ว! แม่ทารกถูกทิ้งพบอายุเพียง 19 เป็นชาวสปป.ลาว อ้างตกใจเลยใช้กระดาษชำระอุดจมูกอุดปากทารก

จากกรณีช่วงสายของวันที่ 5 พ.ค.2567 ตำรวจ สน.ประเวศ รับแจ้งพบร่างเด็กทารกแรกเกิด เพศชาย ถูกทิ้งในถังขยะภายในห้องน้ำสาธารณะแบบหยอดเหรียญ ซ.กรุงเทพกรีฑา 8 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ โดยสภาพร่างของทารกอวัยวะภายนอกครบถ้วน สายสะดือยังติดอยู่ ที่ปากและจมูกถูกอุดไว้ด้วยกระดาษชำระ คาดว่าทารกเสียชีวิตมาแ...

gamonthip_s

1 ชั่วโมงที่แล้ว
1 ชั่วโมงที่แล้ว

กรมอุตุฯเตือน 6-11 พ.ค.นี้ ฝนตกหนักหลายพื้นที่ ภาคอีสานหนักสุด ส่วนกทม.โดนด้วย ร้อยละ 20 ของพื้นที่

พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า ความกดอากาศต่ำเนื่องจากความร้อนปกคลุมประเทศไทยตอนบน ลักษณะเช่นนี้ทำให้ประเทศไทยมีอากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไป กับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน ขอให้ประชาชนดูแลรักษาสุขภาพเนื่องจากสภาพอากาศที่ร้อนถึงร้อนจัด โดยหลีกเลี่ยงการทำงานหรือการประกอบกิจกรรมในที่โล่งแจ้งเป็นระยะเวลานานไ...

gamonthip_s

5 พ.ค. 2567
5 พ.ค. 2567

โซเชียลแห่ร่วมยินดี “เอ อนันต์ บุนนาค” ได้พบหน้าน้องสาวแท้ ๆ ที่พลัดพรากครั้งแรก

โซเชียลแห่ร่วมยินดี “เอ อนันต์ บุนนาค” ได้พบหน้าน้องสาวแท้ ๆ ที่พลัดพรากจากกันมานานเป็นครั้งแรก “อ้น ศรีพรรณ” ภรรยา ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรม เป็นภาพ “เอ อนันต์” และน้องสาวที่เพิ่งเคยเจอหน้ากัน ที่อยู่ที่เมือง Köln, ประเทศเยอรมนี พร้อมเขียนแคปชันบอกว่า I’ m no longer wondering about, why do I have my b...

paranee_s