เรื่องเล่าเช้านี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวล่าสุด

41 นาทีที่แล้ว
41 นาทีที่แล้ว

รถบรรทุกพ่วง 22 ล้อพลิกคว่ำ เศษไม้ที่ขนมากระจายเกลื่อนพื้น มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย

วันที่ 19 พ.ค.67 ร.ต.อ.สมัย สุดาชาติ ร้อยเวรสอบสวน สภ.วังขอนแดง อ.นาดี ได้รับแจ้งเหตุมีรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ พลิกคว่ำ ที่บริเวณทางลงเขาศาลโทน ถนนสาย 304 อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายใน 3 รายหลังรับแจ้งได้เดินทางไปที่เกิดเหตุ พบรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ บรรทุกไม้สับพลิกตะแคงขวางถน...

gamonthip_s

40 นาทีที่แล้ว
40 นาทีที่แล้ว

น้องนักธุรกิจจี้เร่งคลี่คลายคดีพี่เสียชีวิตปริศนา ด้านภรรยา โต้ปมวางยา ถามตัดขาดกันไปนาน 10 ปี ทำไมถึงออกมา

จากกรณีการเสียชีวิตของนายพิชิต อายุ 44 ปี นักธุรกิจสอนนวดแผนไทย ที่เสียชีวิตโดยไม่ทราบสาเหตุ ในพื้นที่ สภ.ยางสีสุราช จังหวัดมหาสารคาม เมื่อวันที่ 16 เมษายน ที่ผ่านมาจนในเวลาต่อมานางสาวณัฐปภัษร์ อายุ 42 ปี น้องสาวผู้เสียชีวิต มีการเดินทางเข้าร้องขอความช่วยเหลือกับทนายเดชา จนมีการเปิดเผยต่อสื่อมวลชนใน...

paranee_s

2 ชั่วโมงที่แล้ว
2 ชั่วโมงที่แล้ว

“พิธา” ปัด “ก้าวไกล” ฉกฉวยโอกาส “บุ้ง ทะลุวัง” เสียชีวิต หาแสง ย้ำคุยมาตลอดเอาชีวิตไว้ก่อน การต่อสู้ยังอีกไกล

วันนี้ (19 พ.ค. 2567) นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อ และประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกลพรรคก้าวไกล กล่าวถึงกรณีที่ทนายของนางสาวนิติพร เสน่ห์สังคม หรือ บุ้ง ทะลุวังระบุว่าสาเหตุของการเสียชีวิตเนื่องจากมีการใส่ท่อช่วยหายใจผิด ว่า อยากให้รอฟังความชัดเจนจากแพทย์ผู้ให้การรักษา ซึ่งพลตำรวจเอกทวี...

paranee_s

3 ชั่วโมงที่แล้ว
3 ชั่วโมงที่แล้ว

จับกุมหนุ่มไอที ลักลอบผลิตและจำหน่ายเห็ดขี้ควาย ขายผ่านช่องทางออนไลน์ รายได้หลักแสนต่อเดือน

ตามนโยบายสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และกองบัญชาการตำรวจนครบาล กำหนดให้มีการจับกุมและปราบปรามผู้กระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติดที่สร้างความเสียหายแก่ประชาชนและสาธารณประโยชน์ ชุดลาดตระเวนออนไลน์สืบนครบาลตรวจสอบพบ มีผู้ใช้ชื่อ Mushrooms Researc เห็ดขี้ควาย ซึ่งเป็นยาเสพติดให้โทษประเภท 5 ตามประมวลกฎหมายยาเสพติ...

gamonthip_s