เรื่องเล่าเช้านี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวล่าสุด

22 นาทีที่แล้ว
22 นาทีที่แล้ว

หนุ่มพนักงาน ขี่จักรยานยนต์สะดุดแผ่นเหล็กปิดถนน ไร้หน่วยงานรับผิดชอบ

ว่าที่ร้อยตรี พีรวัฒน์ อายุ 32 ปี พนักงานฝ่ายการตลาด คลินิกเสริมความงามแห่งหนึ่ง เข้าร้องทุกข์กับ นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ  ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด กรณีประสบอุบัติเหตุจากการขุดถนนแล้วแผ่นเหล็กปิดไม่สนิท ในพื้นที่ก่อสร้างวางระบบสายไฟฟ้าใต้ดินของการไฟฟ้านครหล...

nutda_t

15 นาทีที่แล้ว
15 นาทีที่แล้ว

ช่วยแล้ว เด็กหญิง 7 ขวบถูกแม่ทำร้าย-ใช้ปืนจี้หัว ก่อนส่งคลิปรีดเงินผัวชาวต่างชาติ

ผู้สื่อข่าว ได้รับคลิปจาก ชายชาวต่างชาติ สัญชาติอังกฤษ ซึ่งเป็นอดีตสามีหญิงชาวไทยรายหนึ่งจนมีบุตรสาวด้วยกัน โดยฝ่ายชายชาวต่างชาติรายนี้ สุดทนกับพฤติกรรมของอดีตภรรยาชาวไทย ที่ใช้วิธีการใช้ผ้ามัดคอบุตรสาวแล้วหิ้วขึ้นจนตัวลอยเพื่อให้บุตรสาวร้องไห้จนสงสาร แล้วฝ่ายหญิงรายนี้ส่งคลิปดังกล่าวไปให้สามีชาวต่า...

paranee_s

1 ชั่วโมงที่แล้ว
1 ชั่วโมงที่แล้ว

"ภูมิธรรม" พาสื่อ พิสูจน์ข้าว 10 ปี การันตีคุณภาพ ยันยังกินได้

นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวภายหลังลงพื้นที่ตรวจสอบข้าวสารในสต็อกของรัฐบาล ตามโครงการรับจำนำ ที่ บจก.พูนผลเทรดดิ้ง หลัง 4 ต.เฉลียง อ.เมืองสุรินทร์ จ.สุรินทร์ โดยนำข้าวที่เก็บอยู่ในโกดังมาหุงและรับประทานร่วมกับสื่อมวลชนและผู้เกี่ยวข้อง และจ...

nutda_t

1 ชั่วโมงที่แล้ว
1 ชั่วโมงที่แล้ว

เกาะพีพีวิกฤตไม่มีน้ำประปาใช้กว่า 2 สัปดาห์ ธุรกิจร้านค้า-โรงแรมทยอยปิดชั่วคราว

วันนี้ (6 พ.ค.) ผู้สื่อข่าว รายงานว่า ปริมาณน้ำในคลองกระบี่ใหญ่ แหล่งน้ำสำหรับผลิตน้ำประปาของการประปาส่วนภูมิภาค สาขา กระบี่ ลดลงต่อเนื่อง จากสถานการณ์ภัยแล้ง ฝนทิ้งช่วงนานกว่า 2 เดือน ทำให้ปริมาณน้ำไม่เพียงพอสูบไปผลิตน้ำประปา จึงต้องขยายมาตรการประหยัดน้ำดิบโดยแบ่งโซนสลับการจ่ายน้ำวันเว้นวันต่อเนื่อ...

paranee_s