เรื่องเล่าเช้านี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวล่าสุด

30 นาทีที่แล้ว
30 นาทีที่แล้ว

กรมอุตุฯเตือน 6-11 พ.ค.นี้ ฝนตกหนักหลายพื้นที่ ภาคอีสานหนักสุด ส่วนกทม.โดนด้วย ร้อยละ 20 ของพื้นที่

พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า ความกดอากาศต่ำเนื่องจากความร้อนปกคลุมประเทศไทยตอนบน ลักษณะเช่นนี้ทำให้ประเทศไทยมีอากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไป กับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน ขอให้ประชาชนดูแลรักษาสุขภาพเนื่องจากสภาพอากาศที่ร้อนถึงร้อนจัด โดยหลีกเลี่ยงการทำงานหรือการประกอบกิจกรรมในที่โล่งแจ้งเป็นระยะเวลานานไ...

gamonthip_s

5 พ.ค. 2567
5 พ.ค. 2567

โซเชียลแห่ร่วมยินดี “เอ อนันต์ บุนนาค” ได้พบหน้าน้องสาวแท้ ๆ ที่พลัดพรากครั้งแรก

โซเชียลแห่ร่วมยินดี “เอ อนันต์ บุนนาค” ได้พบหน้าน้องสาวแท้ ๆ ที่พลัดพรากจากกันมานานเป็นครั้งแรก “อ้น ศรีพรรณ” ภรรยา ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรม เป็นภาพ “เอ อนันต์” และน้องสาวที่เพิ่งเคยเจอหน้ากัน ที่อยู่ที่เมือง Köln, ประเทศเยอรมนี พร้อมเขียนแคปชันบอกว่า I’ m no longer wondering about, why do I have my b...

paranee_s

5 พ.ค. 2567
5 พ.ค. 2567

เจ้าของเรือร่ำไห้ขอโทษ เหตุเรือนำเที่ยวล่มทำนทท.ดับ ยืนยันคนขับมีประสบการณ์ แต่คลื่นแรงทำพยุงเรือไม่อยู่

วันนี้ 5 พ.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายนฤบดี อายุ 42 ปี เจ้าของเรือนำเที่ยว พร้อมนายนพดล ห้าหยัง คนขับเรือหางยาวลำเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างภักดีตรัง เจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติหาดเจ้าไหมและชาวบ้านรวม 11 คน ได้ช่วยกันกู้ซากเรือหางยาว ซึ่งเป็นเรือนำเที่ยวชื่อเพชรอันดา ที่ประสบอุบัติเหตุพลิกคว่ำ จ...

paranee_s

5 พ.ค. 2567
5 พ.ค. 2567

“ศิริกัญญา” เย้ย “อุ๊งอิ๊ง” ไร้ตำแหน่ง ตำหนิ “แบงก์ชาติ” ไปก็ไม่มีน้ำหนัก

วันนี้ (5 พฤษภาคม) น.ส.ศิริกัญญา ตันสกุล สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวแถลงบนเวที 10 เดือน ที่ไม่รอ ทำต่อให้เต็ม 10 พาดพิงทำนองตำหนิธนาคารแห่งประเทศ (ธปท.) ที่ไม่ให้ความร่วมมือกับรัฐบาลในการบริหารเศรษฐกิจเป็นการบีบการทำหน้าที่ของผู้ว่าฯ ...

paranee_s