เรื่องเล่าเช้านี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวล่าสุด

20 นาทีที่แล้ว
20 นาทีที่แล้ว

“พิธา” ปัด “ก้าวไกล” ฉกฉวยโอกาส “บุ้ง ทะลุวัง” เสียชีวิต หาแสง ย้ำคุยมาตลอดเอาชีวิตไว้ก่อน การต่อสู้ยังอีกไกล

วันนี้ (19 พ.ค. 2567) นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อ และประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกลพรรคก้าวไกล กล่าวถึงกรณีที่ทนายของนางสาวนิติพร เสน่ห์สังคม หรือ บุ้ง ทะลุวังระบุว่าสาเหตุของการเสียชีวิตเนื่องจากมีการใส่ท่อช่วยหายใจผิด ว่า อยากให้รอฟังความชัดเจนจากแพทย์ผู้ให้การรักษา ซึ่งพลตำรวจเอกทวี...

paranee_s

1 ชั่วโมงที่แล้ว
1 ชั่วโมงที่แล้ว

จับกุมหนุ่มไอที ลักลอบผลิตและจำหน่ายเห็ดขี้ควาย ขายผ่านช่องทางออนไลน์ รายได้หลักแสนต่อเดือน

ตามนโยบายสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และกองบัญชาการตำรวจนครบาล กำหนดให้มีการจับกุมและปราบปรามผู้กระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติดที่สร้างความเสียหายแก่ประชาชนและสาธารณประโยชน์ ชุดลาดตระเวนออนไลน์สืบนครบาลตรวจสอบพบ มีผู้ใช้ชื่อ Mushrooms Researc เห็ดขี้ควาย ซึ่งเป็นยาเสพติดให้โทษประเภท 5 ตามประมวลกฎหมายยาเสพติ...

gamonthip_s

1 ชั่วโมงที่แล้ว
1 ชั่วโมงที่แล้ว

"แมงจีนูน" อาหารอีสานประจำถิ่น 1 ปี มีครั้งเดียว ราคาพุ่งกิโลกรัมละ 500 บาท

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 19 พ.ค. 2567 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่สำรวจบรรยากาศการซื้อขายอาหารประจำถิ่น โดยเฉพาะที่ตลาดบางลำภู ภายในเขตเทศบาลนครขอนแก่น ซึ่งได้จัดให้มีโซนอาหารประจำถิ่นตามฤดูกาล และเมนูเด็ดสุดยอดอาหารท้องถิ่นอีสาน ซึ่งแต่ละปีจะได้กินเพียงแค่ครั้งเดียวเท่านั้น โดยช่วงนี้จะเป็นแมงจีนูนตัวใหญ่...

gamonthip_s

2 ชั่วโมงที่แล้ว
2 ชั่วโมงที่แล้ว

“พิธา” ขู่พรรคจ้องจะดูด สส. บอกไม่ได้ไร้เดียงสาจนไม่รู้เรื่อง ย้ำจะไม่ล่าแม่มด

19 พ.ค. 2567 นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อ และประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีกระแสยุบพรรคก้าวไกลว่า หลังจากที่ศาลรัฐธรรมนูญได้ขยายเวลาการส่งคำชี้แจงแก้ข้อกล่าวหา ภายในต้นเดือน มิ.ย.นี้ ก็พร้อมที่จะยื่น โดยได้มีการเตรียมเอกสารไว้แล้ว ซึ่งในทางการต่อสู้ต้องแก้ข้อกล่าวหามา...

gamonthip_s