เรื่องเล่าเช้านี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวล่าสุด

1 ชั่วโมงที่แล้ว
1 ชั่วโมงที่แล้ว

รวบ “จักรกรี เชียงใหม่” หมอดูรับสะเดาะเคราะห์หลอกเงิน อ้างสื่อสารกับองค์เทพ ผู้เสียหายนับร้อย

ตามนโยบายของ พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์. รรท.ผบ.ตร. ,พล.ต.อ.ธนา ชูวงศ์ รอง ผบ.ตร. ,พล.ต.ท.ธัชชัย ปิตะนีละบุตร ผู้ช่วย ผบ.ตร. ,พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. ให้ปราบปรามกลุ่มเครือข่ายองค์กรอาชญากรรมทางออนไลน์ ที่กระทำความผิดทุกรูปแบบซึ่่งสร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนผู้สุจริตจำนวนมากวันที่ 18 พ.ค.2...

paranee_s

2 ชั่วโมงที่แล้ว
2 ชั่วโมงที่แล้ว

รถบรรทุกพ่วง 22 ล้อพลิกคว่ำ เศษไม้ที่ขนมากระจายเกลื่อนพื้น มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย

วันที่ 19 พ.ค.67 ร.ต.อ.สมัย สุดาชาติ ร้อยเวรสอบสวน สภ.วังขอนแดง อ.นาดี ได้รับแจ้งเหตุมีรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ พลิกคว่ำ ที่บริเวณทางลงเขาศาลโทน ถนนสาย 304 อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายใน 3 รายหลังรับแจ้งได้เดินทางไปที่เกิดเหตุ พบรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ บรรทุกไม้สับพลิกตะแคงขวางถน...

gamonthip_s

1 ชั่วโมงที่แล้ว
1 ชั่วโมงที่แล้ว

น้องนักธุรกิจจี้เร่งคลี่คลายคดีพี่เสียชีวิตปริศนา ด้านภรรยา โต้ปมวางยา ถามตัดขาดกันไปนาน 10 ปี ทำไมถึงออกมา

จากกรณีการเสียชีวิตของนายพิชิต อายุ 44 ปี นักธุรกิจสอนนวดแผนไทย ที่เสียชีวิตโดยไม่ทราบสาเหตุ ในพื้นที่ สภ.ยางสีสุราช จังหวัดมหาสารคาม เมื่อวันที่ 16 เมษายน ที่ผ่านมาจนในเวลาต่อมานางสาวณัฐปภัษร์ อายุ 42 ปี น้องสาวผู้เสียชีวิต มีการเดินทางเข้าร้องขอความช่วยเหลือกับทนายเดชา จนมีการเปิดเผยต่อสื่อมวลชนใน...

paranee_s

3 ชั่วโมงที่แล้ว
3 ชั่วโมงที่แล้ว

“พิธา” ปัด “ก้าวไกล” ฉกฉวยโอกาส “บุ้ง ทะลุวัง” เสียชีวิต หาแสง ย้ำคุยมาตลอดเอาชีวิตไว้ก่อน การต่อสู้ยังอีกไกล

วันนี้ (19 พ.ค. 2567) นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อ และประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกลพรรคก้าวไกล กล่าวถึงกรณีที่ทนายของนางสาวนิติพร เสน่ห์สังคม หรือ บุ้ง ทะลุวังระบุว่าสาเหตุของการเสียชีวิตเนื่องจากมีการใส่ท่อช่วยหายใจผิด ว่า อยากให้รอฟังความชัดเจนจากแพทย์ผู้ให้การรักษา ซึ่งพลตำรวจเอกทวี...

paranee_s