เรื่องเล่าเช้านี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวล่าสุด

1 ชั่วโมงที่แล้ว
1 ชั่วโมงที่แล้ว

โจ๋ตะโกนขอเงินเจ้าอาวาส 20 บาท ยังไม่ทันตอบ บุกขึ้นกุฏิคว้ามีดแทงพระสาหัส

พ.ต.ต. ธัญพิสิฐ เมืองจันทร์ สว. (สอบสวน) สภ.ถลาง จ.ภูเก็ตได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าเกิดเหตุคนร้ายใช้ของมีคมแทงเจ้าอาวาสวัด ในต.เทพกระษัตรี อ.ถลางได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.นิกร ชูทอง ผกก.สภ.ถลางนำกำลังชุดสืบสวนและรถพยาบาล รพ.ถลางไปตรวจสอบและให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลโดยที่เกิดเหตุอยู่บริเ...

paranee_s

1 ชั่วโมงที่แล้ว
1 ชั่วโมงที่แล้ว

ปิดยอดบริจาค 2 ล้านเศษ แม่ซึ้งใจคนใจบุญร่วมบริจาค เตรียมพาลูกชายพบหมอรักษามะเร็งสมอง

หลังจากได้นำเสนอข่าวแม่เก็บอาหารหมดอายุมาเลี้ยงลูก 3 คน เพื่อประทังชีวิตเพราะความยากจน แถมเคราะห์ซ้ำ น้องพีท ลูกชายวัย 13 ปี ยังป่วยมะเร็งสมอง โดยต่อมามีทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาประสานให้การช่วยเหลือในเรื่องการส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์กรุงเทพมหานคร โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา 8 วัน มีผู้...

gamonthip_s

2 ชั่วโมงที่แล้ว
2 ชั่วโมงที่แล้ว

โซเชียลแห่ชื่นชมทั้งผู้ให้และผู้รับ หนุ่มสร้างบ้าน 1.3 ล้านตอบแทนความขยันนับ 10 ปีของแม่บ้าน

โซเชียลแห่ชื่นชม หลังผู้ใช้เฟซบุ๊ก “ธีรพงศ์ เธียรพัฒนพล” โพสต์เรื่องราวของแม่บ้านชื่อ “ฝน” โดยระบุว่า “ฝนเป็นคนพม่าที่อยู่รับใช้ครอบครัวผมมาเป็น 10 ปีแล้วครับ เรียกว่าผ่านร้อนผ่านหนาวมาด้วยกันเลยทีเดียว ฝนอยู่กับสามีที่ทำงานก่อสร้างครับ ห้องที่อยู่เป็นแคมป์คนงานแบบในรูปที่เห็นที่พักของฝนอยู่ห่างจากบ...

paranee_s

2 ชั่วโมงที่แล้ว
2 ชั่วโมงที่แล้ว

จับได้คาหนังคาเขา! คนงานตีเนียนเอารถตีเส้นถนนทางหลวงขโมยการ์ดเรลถนน

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 20 พฤษภาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บ้านฉาง จังหวัดระยอง ได้รับแจ้งจากนายปารมี ม่วงศรี รองผอ.แขวงทางหลวงระยอง ขโมยการ์ดเรล บริเวณถนน 3371 จุดโค้งก่อนถึงสนามกีฬาเรือพายบางไผ่ อำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยองนายสุรศักดิ์ อายุ 38 ปี นายช่างไฟฟ้ากรมทางหลวง เล่าว่า การ์ดเรลของกรมทางหลวง...

gamonthip_s