เรื่องเล่าเช้านี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวล่าสุด

32 นาทีที่แล้ว
32 นาทีที่แล้ว

พระซิ่งเก๋งเสียหลักชนคอสะพานรถขาด 2 ท่อน เจ้าตัวกระเด็นออกนอกรถ สาหัส

กู้ภัยทางหลวงจุดบริการโนนสะอาด จ.อุดรธานี รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเก๋งชนคอสะพานขาด 2 ท่อน คนขับเป็นพระภิกษุ ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดเมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 12 พ.ค. 67 บริเวณถนนมิตรภาพหมายเลข 2 ขาเข้าตัวเมือง จ.อุดรธานี ที่เกิดเหตุที่บ้านเกิ้งน้อย ต.ปะโค อ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี ก่อนถึงตู้ยามตำรวจทางห...

nutda_t

1 ชั่วโมงที่แล้ว
1 ชั่วโมงที่แล้ว

ตำรวจตักเตือนเด็กแว้นให้ “สก็อตจั๊มพ์” 100 ครั้ง ก่อนปล่อยตัวกลับบ้าน

(13 พ.ค.) ตำรวจ สภ.เมืองนครนายก ได้ตั้งจุดตรวจ ประจำตำบลสาริกา อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก ได้มีการเรียกเด็กแว้นที่ขี่รถผ่านมา เพื่อตรวจสอบรถจักรยานยนต์ แต่งท่อเสียงดัง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน พ.ร.บ.ขาด พร้อมตักเตือนถึงสภาพรถจักรยานยนต์ที่แต่งผิดกฎหมาย ที่ขี่เข้ามาเที่ยวในพื้นที่จังหวัดนครนายก ในช่วงวัน...

gamonthip_s

1 ชั่วโมงที่แล้ว
1 ชั่วโมงที่แล้ว

ชาวบุรีรัมย์เข้าป่าเก็บเห็ด เจอภาพแกะสลักหินรูปสตรีโบราณ คาดเป็น ‘พระนางสิริมหามายา’

ชาวบ้านบุรีรัมย์ เข้าป่าไปเก็บเห็ด หาของป่าบนเขากระเจียว ตะลึง พบภาพแกะสลักหินโบราณรูปสตรีมีใบหน้าสมบูรณ์ คาดเป็นภาพพระนางสิริมหามายา เหนี่ยวกิ่งสาละ เจ้าหน้าที่กรมศิลป์และนักวิชาการ เตรียมลงพื้นที่ตรวจสอบผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ ประมูล กองกระโทก ชาว จ.บุรีรัมย์ โพสต์เฟซบุ๊กหลังเข้าป่าไปเก็บเห็ด แล้วไปดึงเ...

thichaphat_d

1 ชั่วโมงที่แล้ว
1 ชั่วโมงที่แล้ว

ดาบตำรวจ พร้อมเมียท้อง 6 เดือน ถูกยิงเสียชีวิตปริศนาคารถกระบะ

ความคืบหน้ากรณี ด.ต.สกล บรรลุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ จ.อุบลราชธานี หายตัวปริศนา พร้อมภรรยาที่ตั้งครรภ์ ประมาณ 6 เดือน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ระเบาะไผ่ ได้ขอกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ช่วยออกติดตามค้นหา ซึ่งได้ข้อมูลจากเจ้าหน้าที่ตำรวจตู้ยามประจำตู้กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ ว่า เมื่อช่...

nutda_t