เรื่องเล่าเช้านี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวล่าสุด

19 นาทีที่แล้ว
19 นาทีที่แล้ว

สาวท้อง 8 เดือน เผาขยะ-กระป๋องสเปรย์ระเบิด เศษวัสดุเจาะคอดับพร้อมลูก

ที่จังหวัดสุพรรณบุรี พ.ต.ต.ประยุทธ นุชนารถ พนักงานสอบสวน สภ.ศรีประจันต์ จังหวัดสุพรรณบุรี รับแจ้งจากโรงพยาบาลศรีประจันต์ว่ามีคนถูกวัสดุไม่ทราบชนิดเจาะที่ลำคอเสียชีวิต ระหว่างนำส่งรพ. หลังรับแจ้งได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมมูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี ที่ห้องปลายฟ้า พบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อ น.ส.สุธิส...

gamonthip_s

44 นาทีที่แล้ว
44 นาทีที่แล้ว

ลุ้นระทึก! รถไฟกำลังจะมา หนุ่มขับกระบะบรรทุกไก่หนักกว่า 4 ตัน ตาม GPS ตกรางรถไฟ

เมื่อเวลา 09.40 น. ของวันที่ 11 พฤษภาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเหตุ รถกระบะตกร่องรางรถไฟ และไม่สามารถขึ้นได้ บริเวณถนนมหาจักรพรรดิ์ ซอย 2 ที่จะมุ่งหน้าไปสะพานข้ามคลองท่าไข่ อำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา จึงได้เดินทางไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบรถกระบะโตโยต้า ตอนเดียว มีหลังคา...

gamonthip_s

2 ชั่วโมงที่แล้ว
2 ชั่วโมงที่แล้ว

เจ้าของโกดังสีดัง ชี้ข้าว 10 ปีถ้าดูแลดีหุงกินได้ ผิดกับข้าวเน่าหน้าคลังอคส.ถูกทิ้ง 9 ปี หมดสภาพ

(11 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บริษัทแห่งหนึ่ง ต.ธำรงค์ อ.เมือง จ.กำแพงเพชร เป็นโรงสีของ “นายมนต์ชัย​ รุ่งชาญชัย” ที่รับซื้อขายข้าวเปลือกและแปรรูปข้าวส่งออกจำหน่ายในประเทศและต่างประเทศ พร้อมทั้งยังมีโกดังให้เช่า 15 หลัง บริเวณที่หน้าโกดังคลังสินค้าหลัง A1 หรือที่เรียกกันว่าโกดังเก็บข้าว มีกองข้...

gamonthip_s

3 ชั่วโมงที่แล้ว
3 ชั่วโมงที่แล้ว

ใหญ่สุดในรอบ 20 ปี! NARIT โพสต์เตือนพายุสุริยะที่จะเยือนโลกสุดสัปดาห์นี้ แต่ไม่อันตราย

(11 พ.ค.) เพจเฟซบุ๊ก NARIT แจ้งเตือน พายุสุริยะที่ใหญ่ที่สุดในรอบ 20 ปีจะมาเยือนโลกสุดสัปดาห์นี้ แต่ไม่เป็นอันตราย ผู้สังเกตในละติจูดสูงเตรียมพบกับออโรร่าNOAA (National Oceanic and Atmospheric Administration) ซึ่งเป็นหน่วยงานของสหรัฐที่ทำหน้าที่ติดตามเฝ้าระวังพายุสุริยะ ได้รายงานการค้นพบพายุสุริยะระ...

kanyapak_w