เรื่องเล่าเช้านี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวล่าสุด

18 นาทีที่แล้ว
18 นาทีที่แล้ว

นายกฯ ชี้ ต้องให้หน่วยงานที่น่าเชื่อถือตรวจสอบข้าว 10 ปี กินได้หรือไม่ หลัง "นักวิชาการ" พบสารก่อมะเร็งในข้าว

นายกฯ ชี้ ต้องให้หน่วยงานที่น่าเชื่อถือตรวจสอบข้าว 10 ปี กินได้หรือไม่ หลัง "นักวิชาการ" พบสารก่อมะเร็งในข้าว ยืนยัน หากไม่ปลอดภัยก็ไม่ขาย ก่อนส่งออกต้องตรวจสอบอยู่แล้ว -​ ขอบคุณ​สื่อเป็นหลังชิมข้าว10 ปีแล้ว บอกยังยืนอยู่ตรงนี้และทำงานมาตั้งแต่เช้านายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ระห...

kanyapak_w

1 ชั่วโมงที่แล้ว
1 ชั่วโมงที่แล้ว

นายกฯถก ฝ่ายความมั่นคงดูสถานการณ์ชายแดนไทย-เมียนมา ลั่นจะ 1 เม็ดครึ่งเม็ด หากมุ่งขายจับหมด

นายกฯถก ฝ่ายความมั่นคงดูสถานการณ์ชายแดนไทย-เมียนม่า ขอบคุณตรึงกำลังสกัดยางเถื่อน -​ ชมกองทัพปิดทองหลังพระ ช่วยประชาชนมาตลอด พร้อมขีดเส้น 90 วัน จบปัญหายาเสพติด จัดผู้ค้ารายใหญ่-รายย่อยให้ราบคาบ ลั่น จะ 1 เม็ดครึ่งเม็ด หากทางก็จับหมดนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี พร้อมด้วยคณะ เดินทางมาที่ กองพลทหารราบ...

kanyapak_w

1 ชั่วโมงที่แล้ว
1 ชั่วโมงที่แล้ว

อดีตนางงามร้อง ถูกแฟนเก่าทำร้าย วอนเข้ามาตรวจดีเอ็นเอและจดทะเบียนรับรองบุตร

นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยและผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด รับเรื่องร้องเรียนจากน้ำฝน เพชรปวีณ์ อดีตนางงามและพิธีกรชื่อดัง เพื่อขอความเป็นธรรมให้อดีตแฟนหนุ่ม ซึ่งเป็นทายาทไฮโซตระกูลชื่อดัง เข้ามาตรวจดีเอ็นเอและจดทะเบียนรับรองบุตรโดยคุณน้ำฝนเปิดเผยว่า ตนเคยคบหากับฝ่ายช...

kanyapak_w

2 ชั่วโมงที่แล้ว
2 ชั่วโมงที่แล้ว

สาวท้อง 8 เดือน เผาขยะ-กระป๋องสเปรย์ระเบิด เศษวัสดุเจาะคอดับพร้อมลูก

ที่จังหวัดสุพรรณบุรี พ.ต.ต.ประยุทธ นุชนารถ พนักงานสอบสวน สภ.ศรีประจันต์ จังหวัดสุพรรณบุรี รับแจ้งจากโรงพยาบาลศรีประจันต์ว่ามีคนถูกวัสดุไม่ทราบชนิดเจาะที่ลำคอเสียชีวิต ระหว่างนำส่งรพ. หลังรับแจ้งได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมมูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี ที่ห้องปลายฟ้า พบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อ น.ส.สุธิส...

gamonthip_s