เรื่องเล่าเช้านี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวล่าสุด

34 นาทีที่แล้ว
34 นาทีที่แล้ว

ฝนแรก เห็ดเผาะออกแล้วขายดี คนแห่ซื้อกิโลละ 900 บาท

วันที่ 13 พฤษภาคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวบ้านหลายหมู่บ้าน ในเขตพื้นที่อำเภอเถิน จังหวัดลำปาง ได้เข้าไปเก็บเห็ดเผาะหรือเห็ดถอบสร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำ โดยขณะที่บริเวณตลาดสดรถไฟหรือตลาดสดเก๊าจ้าว ในเขตเทศบาลนครลำปาง ผู้สื่อข่าว พบกับแม่ค้ารายหนึ่ง ได้นำเห็ดถอบมาวางขาย และถือว่าขายดีมาก เนื่องจาก...

gamonthip_s

33 นาทีที่แล้ว
33 นาทีที่แล้ว

คุณพระช่วย! ลูกแมวตาบอดถูกแม่ทิ้ง พระอุปการะเลี้ยงดูอย่างดี

ที่วัดไผ่ล้อม อ.บ้านค่าย จ.ระยอง พระไพทูน อายุ 54 ปี พระลูกวัด ได้เก็บลูกแมวตาบอด อายุ 1 เดือน มาเลี้ยงไว้ โดย พระไพทูน เล่าว่า ย้อนไปประมาณ 1 เดือน ขณะเดินผ่านกองไม้หลังวัด จู่ๆ ได้ยินเสียงแมวร้องจึงเข้าไปดู พบลูกแมวสีส้ม ถูกแม่แมวคลอดลูกแล้วทิ้งไว้ ตอนแรกมี 3 ตัว คาดว่าถูกงูเหลือมกินไป 2 ตัว เหลือ...

nutda_t

1 ชั่วโมงที่แล้ว
1 ชั่วโมงที่แล้ว

ตำรวจรู้ตัวแล้ว มือยิงดาบตำรวจ-เมียท้อง เสียชีวิต พุ่งปมแก๊งค้าน้ำมันเถื่อน

จากกรณี ด.ต.สกล บรรลุ อายุ 43 ปี ผบ.หมู่ กก.สส.ภ.จว.อำนาจเจริญ และนางจันสอน อายุ 25 ปี ภรรยา ท้อง 6 เดือน ถูกยิงเสียชีวิตในรถกระบะ อีซูซุ ดีแมกซ์ 4 ประตู ที่บริเวณข้างบ่อน้ำ หมู่ที่ 2 ต.กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ ห่างจากถนนสาย 3079 ประมาณ 4 กม.ล่าสุด ชุดสืบสวนภาค 2 และชุดสืบสวน สภ.ระเบาะไผ่ ได้ควบคุมต...

nutda_t

2 ชั่วโมงที่แล้ว
2 ชั่วโมงที่แล้ว

“ป่อเต็กตึ๊ง” ยังไม่ให้ข่าวถึงปมเหตุขัดแย้ง บอกเป็นเรื่องส่วนตัวไม่เกี่ยวกับองค์กร ด้านผู้ก่อเหตุถูกแจ้ง 3 ข้อหา

ภรรยาและครอบครัวของผู้เสียชีวิต และเพื่อนร่วมงานในมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งของ นายธนวัฒน์ อายุ 39 ปี เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ที่ถูกนายกรกรรณ์ อายุ 32 ปี เพื่อนในมูลนิธิฯ ก่อเหตุยิงจนเสียชีวิต ภายในที่ทำการเมื่อช่วงค่ำวานนี้ เดินทางมาติดต่อรับศพนายธนวัฒน์ ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อนำศพ...

gamonthip_s