เรื่องเล่าเช้านี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวล่าสุด

38 นาทีที่แล้ว
38 นาทีที่แล้ว

“ป่อเต็กตึ๊ง” ยังไม่ให้ข่าวถึงปมเหตุขัดแย้ง บอกเป็นเรื่องส่วนตัวไม่เกี่ยวกับองค์กร ด้านผู้ก่อเหตุถูกแจ้ง 3 ข้อหา

ภรรยาและครอบครัวของผู้เสียชีวิต และเพื่อนร่วมงานในมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งของ นายธนวัฒน์ อายุ 39 ปี เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ที่ถูกนายกรกรรณ์ อายุ 32 ปี เพื่อนในมูลนิธิฯ ก่อเหตุยิงจนเสียชีวิต ภายในที่ทำการเมื่อช่วงค่ำวานนี้ เดินทางมาติดต่อรับศพนายธนวัฒน์ ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อนำศพ...

gamonthip_s

1 ชั่วโมงที่แล้ว
1 ชั่วโมงที่แล้ว

เจ้าอาวาสโต้ซุกเมียนานนับ 10 ปี ลั่นถูกดิสเครดิต ขู่หากไม่ลบแชตจะแจ้งความ

จากกรณีเพจ"อีซ้อขยี้ข่าว" โพตส์เรื่องราวว่า มีเกจิดังจังหวัดสุรินทร์ ซุกเมียแถมอยู่กินฉันท์ผัวเมียมานานนับ 10 ปี ชาวบ้านสุดเอือมระอา แต่ไม่กล้าร้องเรียนเพราะกลัวอิทธิพลของเจ้าอาวาส หนำซ้ำยังไล่ขู่อ้างว่าจะทำของใส่คนที่เอาเรื่องไปร้องเรียนผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปตรวจสอบที่วัดแห่งหนึ่ง ในพื้นที...

nutda_t

1 ชั่วโมงที่แล้ว
1 ชั่วโมงที่แล้ว

คลิปกระบะขาวแต่งซิ่ง ไม่เกรงใจเพื่อนร่วมถนน ชนดะรถชาวบ้าน เสียหายหลายคัน

วานนี้ (12 พ.ค.67) เพจ ควายเอ้ย แชร์คลิปกล้องหน้ารถคันหนึ่ง จับภาพนาทีรถกระบะสีขาว ที่ขับซิ่งกันบนท้องถนน ก่อนจะเสียหลัก พุ่งไปชนกระบะสีดำของชาวบ้านที่ขับอยู่ ทำให้พลิกคว่ำไปชนเสาไฟที่เกาะกลางถนน นอกจากนี้ รถกระบะสีขาวคันต้นเหตุ ยังไปเฉี่ยวชนกับรถกระบะสีแดง จนเสียหลักพุ่งข้ามเลนไปถนนอีกฝั่ง ยังดีที่...

thichaphat_d

1 ชั่วโมงที่แล้ว
1 ชั่วโมงที่แล้ว

ราคาน้ำมันโลกลดลงต่อเนื่อง หลังจากเฟดบ่งชี้ว่า อัตราดอกเบี้ยมีแนวโน้มที่จะยังคงอยู่ที่ระดับสูงอีกนาน

ราคาน้ำมันดิบเวสต์เท็กซัส (WTI) ตลาดนิวยอร์กปิดลบในวันศุกร์ (10 พ.ค.) ลดลง 1 ดอลลาร์ หรือ 1.3% ปิดที่ 78.26 ดอลลาร์/บาร์เรล แต่เพิ่มขึ้น 0.2% ในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมาล่าสุดเมื่อเวลา 08.00 น. ตามเวลาไทย ลดลงอีก 0.23 ดอลล์ ลงมาอยู่ที่ 78.03 ดอลล่าร์สหรัฐต่อบาเรล หลังจากเจ้าหน้าที่ธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด) บ่...

gamonthip_s