เรื่องเล่าเช้านี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวล่าสุด

1 ชั่วโมงที่แล้ว
1 ชั่วโมงที่แล้ว

นายกฯ ลั่นไม่เสียสมาธิทำงาน หลังศาลรัฐธรรมนูญ รับเรื่อง 40 สว. ยื่นสอบตั้ง "พิชิต" นั่ง รมต.

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่นักวิชาการบางคนออกมาแสดงความข้องใจ 40 วุฒิสมาชิก ซึ่งอยู่ระหว่างรักษาการในหน้าที่ ออกมาตรวจสอบ นายกรัฐมนตรี เหมือนเป็นการรุกไล่รัฐบาล พร้อมมองว่า 50 ต่อ 50 อาจเกิดอุบัติเหตุได้ กับเก้าอี้นายกรัฐมนตรี ว่าตนคงไม่ไปก้าวล่วงกับศาลรัฐธรรมนูญว่าจะเป็น 50 ต่อ 50...

nutda_t

1 ชั่วโมงที่แล้ว
1 ชั่วโมงที่แล้ว

นายกฯ บอกเตรียมรับข่าวดี ไทยอาจได้เป็นสนามแข่ง F1 เร็วสุดปี 2027 เชื่อสร้างรายได้มหาศาล

นายกฯ บอกเตรียมรับข่าวดี ไทยอาจได้เป็นสนามแข่ง F1 เร็วสุดปี 2027 เชื่อสร้างรายได้มหาศาล เล็งใช้พื้นที่ใกล้อู่ตะเภาเป็นสนามแข่งนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี เปิดเผยหลังจากเดินทางไปเยี่ยมชม สนามแข่งรถ Autodromo Enzo e Dino Ferrari (ออโตโดรโม่ เอ็นโซ่ อีดีโน่ เฟอร์รารี่) ที่เมืองโบโลญญา และพบกับผู้บริห...

kanyapak_w

2 ชั่วโมงที่แล้ว
2 ชั่วโมงที่แล้ว

ประธาน กกต. มั่นใจรับสมัคร สว.วันแรกทั่วประเทศ ราบรื่น ไม่ห่วงลงสมัครเพื่อฮั้วกัน

วันที่ 20 พ.ค. 2567 ที่สำนักงานเขตพญาไท นายอิทธิพร บุญประคอง ประธานกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ให้สัมภาษณ์ถึงความพร้อมในการรับสมัครเลือกวุฒิสภา (สว.) ว่า ตนมั่นใจว่ามีความพร้อม เพราะ กกต. หน่วยราชการ เครือข่ายที่เกี่ยวข้อง ที่มาช่วยทำงาน ได้มีการพูดคุยหารือ และซักซ้อมความเข้าใจ การปฏิบัติ การเตรียมกา...

nutda_t

2 ชั่วโมงที่แล้ว
2 ชั่วโมงที่แล้ว

บุกจับนายช่างโยธา กทม. เรียกรับสินบนแก้แบบถนนไม่ให้ตัดผ่านสนามกอล์ฟ

บิ๊กเต่า ยกกำลังตำรวจ ปปป. ร่วม ปปท. บุกจับนายช่างโยธา กทม. เรียกรับสินบนแก้แบบถนนไม่ให้ตัดผ่านสนามกอล์ฟ เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 20 พ.ค. พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รอง ผบช.ก. พล.ต.ต.ประสงค์ เฉลิมพันธ์ ผบก.ปปป. นำกำลังเจ้าหน้าที่ บก.ปปป. บูรณาการกำลังร่วมกับ  พ.ต.ท.สิริพงษ์ ศรีตุลา ผู้อำนวยการกองปร...

kanyapak_w