เรื่องเล่าเช้านี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวล่าสุด

1 ชั่วโมงที่แล้ว
1 ชั่วโมงที่แล้ว

นายกฯ ปัดตอบยับยั้ง “กฤษฎา” ลาออกได้หรือไม่ ก่อนช่วงเที่ยงจะทานข้าว 10 ปีโครงการจำนำข้าว

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมคณะอำนวยการจัดงานเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 ครั้งที่ 2/2567 ณ ตึกภักดีบดินทร์ ทำเนียบรัฐบาล โดยมีคณะรัฐมนตรี หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วม รวมทั้งนางสาวแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพ...

kanyapak_w

1 ชั่วโมงที่แล้ว
1 ชั่วโมงที่แล้ว

ชายวัย 68 ร่ำไห้ดีใจ ทำบัตรประชาชนในรอบ 40 ปี บอกเหมือนได้ชีวิตใหม่

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านพัก ในพื้นที่หมู่ 21 ต.โกสัมพี อ.โกสัมพีนคร จ.กำแพงเพชร หลังทราบว่า นายบุญชู วัย 68 ปี ซึ่งอาศัยอยู่กับนางต้อย ภรรยา อายุ 69 ปี ซึ่งเป็นผู้พิการหลังค่อม กล้ามเนื้ออ่อนแรง โดย นายบุญชู ไม่มีบัตรประจำตัวประชาชนมากกว่า 40 ปีแล้ว โดยก่อนหน้านั้นถูกคัดชื่อออกจากทะเบียนบ้านซึ...

nutda_t

1 ชั่วโมงที่แล้ว
1 ชั่วโมงที่แล้ว

ฝนทิ้งช่วง แห้งแล้ง! ทำผักหลายชนิดพาเหรดขึ้นราคา "ขึ้นฉ่าย" แรงมาก จากกิโลกรัมละ 120 บาทปรับเป็น 200 บาท

วันนี้ ( ที่ 9 พ.ค.67) ที่ตลาดทรัพย์สินพลาซ่า เขตเทศบาลนครสงขลา อ.เมือง จ.สงขลา ขณะนี้ผักหลายชนิดเริ่มปรับราคาสูงขึ้น เนื่องจากแหล่งปลูกผักในภาคกลาง สภาพอากาศร้อน หลายจังหวัดฝนทิ้งช่วง เริ่มขาดน้ำ ส่งผลกระทบให้ปริมาณผักที่ส่งให้ลูกค้าต่างจังหวัดเริ่มลดน้อยลง และเอเยนต์ที่ส่งผักมีการแจ้งล่วงหน้าว่า ผ...

kanyapak_w

2 ชั่วโมงที่แล้ว
2 ชั่วโมงที่แล้ว

รวบ “มีน พระราม3” คาเตียงนอน ภัยร้ายวงการสาวกลางคืน ปลอมตัวเป็นโมเดลลิง พบเหยื่อกว่า 50 ราย

รวบ มีนพระราม 3 แผนประทุษกรรมสุดแสบจนเหยื่อบางรายเกือบฆ่าตัวตาย ก่อเหตุมาจำนวนมาก ในพื้นที่นครบาล จนกระทั่งเหยื่อใจกล้าเข้าแจ้งเพจดัง และดำเนินคดีจนสามารถออกหมายจับคนร้ายรายนี้ได้ในที่สุด ล่าสุดผู้การจ๋อส่งสารวัตรแจ๊ะไปทลายแหล่งกบดาลคนร้ายย่านพระราม 3 แต่หลบหนีหัวซุกหัวซุนไปได้ฉิวเฉียดส่งข้อความและโ...

kanyapak_w