เรื่องเล่าเช้านี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวล่าสุด

1 ชั่วโมงที่แล้ว
1 ชั่วโมงที่แล้ว

จบด้วยดีดรามาข้าวเหนียวหมู! แม่ค้าขอโทษมูลนิธิกู้ภัย รับผิดไม่รอบคอบ

จากกรณีที่มีดรามาแม่ค้าข้าวเหนียวหมูแห่งหนึ่งในตัวตลาดพานทอง อ.พานทอง จ.ชลบุรี ได้โพสต์ข้อความลงในเพจดัง คนอำเภอพานทอง เพื่อตามหาหนุ่มกู้ภัยที่มาซื้อข้าวเหนียวหมูทอดจำนวน 10 กล่องจำนวนเงิน 250 บาทและได้มีการสแกน QR Code จ่ายเงินทาง ด้านแม่ค้าได้อ้างชื่อเป็นของตัวเอง แต่ธนาคารไม่ใช่และยอดเงินไม่เข้า ...

paranee_s

2 ชั่วโมงที่แล้ว
2 ชั่วโมงที่แล้ว

ดรามายังไม่จบ! “โจลี่ เหงียน” โต้กลับ “พีเค” ลั่น เป็นคนดีในชีวิตจริง ไม่ใช่แค่ในโซเชียลมีเดีย

ก่อนหน้านี้ ดีเจพีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร ได้ออกมาเปิดใจเคลียร์ถึงเรื่องนี้ในรายการ แฉข่าวเช้า วันที่ 8พ.ค. โดยมีดีเจดาด้า ร่วมทำรายการ ระบุว่า เดินทางไปสมุยตั้งแต่วันพฤหัสบดี เพื่อพักผ่อนกับพี่ชายและเพื่อนของพี่ชาย ตนนั่งกินอาหารอยู่คนเดียวก็ลงภาพเพื่อช่วยโปรโมตร้านกับที่พัก เพราะเขาเชิญมา แล้ววันต่อ...

paranee_s

3 ชั่วโมงที่แล้ว
3 ชั่วโมงที่แล้ว

ช่วยเหลือแล้ว ลูกชายสลับกันปั่นจักรยานส่งพ่อแม่ ใช้สิทธิบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ

วันนี้ (9 พ.ค.67) ผู้สื่อข่าวได้ตรวจสอบ พบว่าเป็นเหตุการณ์เมื่อวันที่ 6-7 พ.ค.67 ที่ร้านค้าชุมชน บ้านน้ำโมง ต.น้ำโมง อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย จากนั้นผู้สื่อข่าว พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.หนองคาย ได้ตรวจสอบข้อเท็จจริง พบว่าที่บ้านไม้ชั้นเดียวยกพื้นสูง สภาพค่อนข้างเก่า อยู่ใกล้ก...

jeeraphat_d

3 ชั่วโมงที่แล้ว
3 ชั่วโมงที่แล้ว

คนไทยไม่ต้องรอกิน! "ภูมิธรรม" เผยข้าว 10 ปี ไม่แบ่งขายในประเทศ ประมูลส่งออกยกกอง

นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ กล่าวถึงกรณีที่มีนักวิชาการออกมาแสดงความเป็นห่วงข้าวหอมมะลิในโครงการรับนำจำข้าว อาจมีสารปนเปื้อนทำให้เกิดมะเร็งได้ว่า ตนเองได้พิสูจน์ให้เห็นในขั้นตอนแรกว่า สภาพกายภาพข้าวยังอยู่ดี แม้สีจะเปลี่ยนไปบ้าง คุณภาพไม่เหมือนข้าวใหม่ และสามาร...

paranee_s