เรื่องเล่าเช้านี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวล่าสุด

30 นาทีที่แล้ว
30 นาทีที่แล้ว

ฮือฮาชาวบ้านพบปลาแปลก ลำตัวสีชมพูคางยื่น นักวิชาการเฉลยแล้ว

ชาวบ้านในพื้นที่บ้านแหลมสนต่างแปลกใจเมื่อมีคนพบปลาที่มีลักษณะแปลกไม่เคยพบเห็นในพื้นที่มาก่อน ต่างสงสัยว่าคือปลาอะไรและจะบ่งบอกถึงการเปลี่ยนแปลงของระบบนิเวศน์ทางธรรมชาติอย่างไร โดยที่บ้านเลขที่1 หมู่ที่6ต.แหลมสน อ.ละงู จ.สตูล เป็นบ้านของนายวินิช ปกติง ผู้พบปลาตัวดังกล่าวและได้พาผู้สื่อข่าวไปดูปลาที่ข...

jeeraphat_d

35 นาทีที่แล้ว
35 นาทีที่แล้ว

ทลายเครือข่ายยาเสพติด ยึดยาไอซ์ 1 ตัน มูลค่ากว่า 80 ล้าน

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดตำรวจภูธรภาค 1 ชุดที่ 2 และเจ้าหน้าที่ทหารจากหน่วยข่าวกรองทางทหาร ศูนย์ปฏิบัติการ หน่วยบัญชาการสงครามพิเศษได้สืบสวนขยายผล จากการจับกุมคดียาเสพติดรายสำคัญจำนวนหลายคดีจนนำไปสู่การจับกุมนักค้ายาเสพติด และทีมลำเลียงยาเสพติดได้จำนวนมากหลายคดี และทำให...

paranee_s

1 ชั่วโมงที่แล้ว
1 ชั่วโมงที่แล้ว

นายกฯ กราบนมัสการพระพรหมมงคลวัชราจารย์ เผยเป็นนายกฯองไม่นั่งแค่ห้องแอร์ ลุยฟังปัญหาทั่วประเทศ

เมื่อเวลา 14.00 น. นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและคณะเดินทางมายังวัดศรีสุริยวงศารามวรวิหาร ตำบลหน้าเมืองอำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี กราบพระประธานในพระอุโอสถ ก่อนที่ครูพระครูวรกิจโกศล ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดฯจะเล่าประวัติและนำเยี่ยมชมความสวยงามภายในพระอุโอสถจากนั้นไปกราบนมัสการพระพรหมมงคลวัชราจารย์ (พระอน...

paranee_s

2 ชั่วโมงที่แล้ว
2 ชั่วโมงที่แล้ว

เตรียมกลับไปเลี้ยงหลาน! “สว.วันชัย” มั่นใจ 2 ก.ค.ได้ สว. ชุดใหม่ทันเปิดประชุมสมัยสามัญ

วันนี้ (12 พ.ค. 67) นายวันชัย สอนศิริ สมาชิกวุฒิสภา (สว.) ให้ความเห็นต่อกรณีที่มีพระราชกฤษฎีกาให้มีการเลือกสมาชิกวุฒิสภา พ.ศ. 2567 เมื่อวานนี้ (11 พ.ค.67) หลัง 250 สว. ชุดปัจจุบันได้หมดวาระ และต้องรักษาการไปจนกว่าจะมีการประกาศรายชื่อ สว. ชุดใหม่โดยนายวันชัย ระบุว่า ขั้นต่อไปคณะกรรมการการเลือกตั้ง (ก...

paranee_s