เรื่องเล่าเช้านี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวล่าสุด

3 ชั่วโมงที่แล้ว
3 ชั่วโมงที่แล้ว

พลเมืองดีโยนห่วงยาง พยายามช่วยนักท่องเที่ยวจมน้ำ แต่คว้าไว้ไม่ได้ สุดท้ายชีวิต

เมื่อเวลา 11.00 น. ของวันที่ 12 พฤษภาคม 2567 ศูนย์วิทยุกู้ภัยร่วมกตัญญู ได้รับแจ้งประสานเหตุว่ามีนักท่องเที่ยวชายสูญหายภายในน้ำที่แหล่งท่องเที่ยวทางน้ำแห่งหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ 2 ตำบลสาริกา อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก เมื่อถึงที่เกิดเหตุเป็นทางน้ำกว้างกว่า 40 เมตร มีนักท่องเที่ยวลงเล่นน้ำและล่องเรือยาง ...

paranee_s

4 ชั่วโมงที่แล้ว
4 ชั่วโมงที่แล้ว

พระวอนเร่งแก้ปัญหา โกดังกากสารเคมีไฟปะทุอีก เผยพระแอดมิตรพ.แล้ว 2 รูป ผอ.รร.สั่งเรียนออนไลน์

วันที่ 12 พฤษภาคม 2567 เมื่อเวลา 15.30 น. ที่บริเวณโรงงานเก็บกากสารเคมี ในพื้นที่บ้านหนองพะวา ต.บางบุตร อ.บ้านค่าย จ.ระยอง ได้เกิดเพลิงไหม้ขึ้นมาอีกครั้ง ภายในจุดเกิดเหตุพบเพลิงกำลังลุกไหม้บนกองกากสารเคมี ซึ่งมีควันสีดำพวยพุ่งขึ้นมาบนท้องฟ้ามองเห็นแต่ไกลหลังเกิดเหตุรถดับเพลิงพร้อมหน่วยดับเพลิงได้ระด...

paranee_s

4 ชั่วโมงที่แล้ว
4 ชั่วโมงที่แล้ว

สงสาร! น้องแมวโดนทิ้ง เจ้าของนำมาขอแลกเหล้า

ผู้ใช้แอปพลิเคชัน X โพสต์แชร์เรื่องราวของน้องเหมียวสุดน่าเศร้า โดยระบุว่า “แมวโดนทิ้ง แล้วดูเหตุผลที่โดนดิ เหี้ยเกิน #petexpo” พร้อมโพสต์ภาพในแมวนอนเหงาในกรง พร้อมประวัติ “น้องชื่อ ริชชี่ เพศหญิง อายุประมาณ 4 ปี พันธุ์อเมริกันชอร์ตแฮร์ นิสัย สันโดษ เงียบไม่เล่น เข้ากับแมวและคนได้ สาเหตุหาบ้าน เจ้าขอ...

paranee_s

5 ชั่วโมงที่แล้ว
5 ชั่วโมงที่แล้ว

แม่หลั่งน้ำตา สุดยากจนต้องเก็บอาหารหมดอายุเลี้ยงลูก 3 คน ซ้ำลูกวัย 13 ป่วยมะเร็งสมอง วอนช่วย

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 12 พ.ค.67 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้าน ม.6 ต.คลองแม่ลาย อ.เมือง จ.กำแพงเพชร ไปพบกับครอบครัวของนางสายฝน อายุ 45 ปี และลูกอีก 3 คน คือน้องพีท อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ป.6, น้องกาน อายุ 11 ปี ชั้น ป.5) และ น้องกิ่ง อายุ 10 ปี นักเรียนชั้น ป.4 โดยทั้งหมดเรียนอยู่ ร.ร. ห่างจากบ้าน...

paranee_s