เรื่องเล่าเช้านี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวล่าสุด

1 ชั่วโมงที่แล้ว
1 ชั่วโมงที่แล้ว

แท็กซี่เมาแล้วขับ พุ่งชนรองสารวัตรจราจรเสียชีวิต

ช่วงเช้าในเวลา 06.00 น. ที่ผ่านมา ที่บริเวณถนนพหลโยธินขาออก บริเวณหน้าอู่รถประจำทางสาย 95 เกิดเหตุรถแท็กซี่ พุ่งชน ตำรวจจราจรสน.บางเขน บาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ขณะกำลังปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกงานวิ่ง ภายหลังมีการควบคุมตัวมีการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์พบสูงกว่า 287 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์สำห...

paranee_s

2 ชั่วโมงที่แล้ว
2 ชั่วโมงที่แล้ว

รวบกลางถนน "แดนหัวใจระเบิด" ลวงเด็กสาวย่ำยี-ถ่ายคลิป-บังคับเสพกัญชา

จากกรณีที่มีหญิงสาววัย 17 ปี รายหนึ่ง เข้าแจ้งความกับตำรวจว่าถูกนายแดนหัวใจระเบิด นำภาพลับไปเผยแพร่ในโลกโซเชียล จนทำให้ได้รับความอับอาย ซ้ำยังมีการข่มขู่ว่ามีอาเป็นตำรวจ และมีพี่เป็นทหาร กฎหมายไม่สามารถทำอะไรได้ นอกจากแค่เป็นเรื่องให้เสียเงินพลตำรวจตรีธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการ ตำรวจสืบสวนสอบสวน...

gamonthip_s

2 ชั่วโมงที่แล้ว
2 ชั่วโมงที่แล้ว

ระทึก! ฐานทัพทหารกัมพูชาระเบิด ทหารเสียชีวิต 20 นาย

สำนักข่าว AP รายงานว่า เกิดเหตุระเบิดครั้งใหญ่ที่ฐานทัพทหารแห่งหนึ่ง ในจังหวัดกัมปงสปือ ประเทศกัมพูชา ทำให้มีทหารเสียชีวิต 20 นาย บาดเจ็บอีกหลายคน และสร้างความเสียหายให้กับบ้านเรือนใกล้เคียงซึ่งมีวิดีโอที่บันทึกในช่วงเวลาที่เกิดการระเบิดเผย ให้เห็นควันดำลอยขึ้นไปบนท้องฟ้า ท่ามกลางเสียงที่ได้ยินชัดเจ...

paranee_s

4 ชั่วโมงที่แล้ว
4 ชั่วโมงที่แล้ว

อาลัย “ด.ต.ปิยนันท์” หลังถูกเก๋งพุ่งชนขณะปฏิบัติหน้าที่ด้านจราจรในช่วงเทศกาลสงกรานต์

พ.ต.อ.หญิง ศิริกุล ศรีสง่า โฆษกโรงพยาบาลตำรวจ เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 8.53 น. ของวันที่ 28 เมษายน 2567 ด.ต.ปิยนันท์ ผบ.หมู่ ส.ทล.3 กก.บก.ทล. ซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัสจากอุบัติเหตุรถเก๋งพุ่งชน ขณะปฏิบัติหน้าที่ในการอำนวยความสะดวกด้านจราจร ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ถูกนำตัวมารักษาต่อยังโรงพยาบาลตำรวจ เมื่อวันที่...

gamonthip_s